DVD-9 By ~ NangDee. ~

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Catalog1 » kill bill นางฟ้าซามูไร ภาค 1 และภาค 2
kill bill นางฟ้าซามูไร ภาค 1 และภาค 2
ND 001
kill bill นางฟ้าซามูไร ภาค 1 และภาค 2
 
  $150.00

หนังดี ๆ น่าเก็บสะสม ภาพคมชัด ระบบเสียงหลายภาษา

มีซับไตเติ้ลหลายภาษาเช่นเดียวกัน เช่น ภาษา ไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศษ เป็นต้น

 

มี 2 แผ่นในกล่องเดียว ทั้งภาค 1 และภาค 2 แถมโปสการ์ดในกล่องไว้เก็บสะสม ฟรี 1 ภาพ

สภาพ 98 %

 

  Kill Bill

ชื่อไทย : นางฟ้าซามูไร

ผู้กำกับ : เควนติน ทาแรนติโน

ผู้แต่ง : เควนติน ทาแรนติโน

ประเภท : Action, Crime, Drama, Thriller

เรื่องย่อภาค 1

หลังจากที่ตั้งท้องกับ Bill (เดวิด คาราดีน) หัวหน้าองค์กรและคนรักของเธอ The Bride (อูมา เธอร์แมน) ตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจาก DiVAS เพื่อไปใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา โดยการเข้าพิธีแต่งงานกับชายคนหนึ่ง แต่แล้วในงานแต่งงานของเธอ บิลกับเหล่านักฆ่าขององค์กร ได้บุกเข้ามาที่งาน และถึงแม้เธอจะบอกเขา ในวินาทีแห่งความเป็นความตายว่า เธอตั้งท้องลูกของเขาอยู่แต่ บิลก็ตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขา โดยการยิงไปที่ศีรษะของเธอ

The Bride รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด บิลส่ง California Mountain Snake (แดรีล ฮันนาห์) ไปจัดการกับเธอในโรงพยาบาล จนเธอต้องตกอยู่ในอาการโคม่า 4 ปี ต่อมาเมื่อเธอฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่าอย่างน่าอัศจรรย์ ...ปฏิบัติการณ์ตามล่าล้างแค้น Kill Bill จึงเริ่มต้นขึ้น!

เป้าหมายแรก : Cottonmouth หรือ โอเรน อิชิอิ (ลูซี่ ลิว) นักฆ่าสาวจากแดนอาทิตย์อุทัย อิชิอิมีความแค้นฝังใจ ที่พ่อแม่ถูกฆ่าตายตั้งแต่อายุ 7 ปี จนอายุ 11 ปี เธอเริ่มออกตามล่า ล้างแค้นศัตรูที่ฆ่าครอบครัว ความสามารถเฉพาะตัวของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าหญิงคนแรก ของประเทศญี่ปุ่น

โอกินาว่า : เพื่อเป้าหมายปฏิบัติการณ์ตามล่า The Bride ได้ฝึกปรือฝีมือการฟันดาบ กับตำนานยอดฝีมือนินจาอย่าง ฮัตโตริ ฮันโซ (ซอนนี่ ชิบะ)

โตเกียว : ปฏิบัติการณ์ล้างเลือดเริ่มต้นขึ้นที่ The House of Blue Leaves สถานที่นัดประชุมแก๊ง The Crazy 88 ที่นั่น The Bride ต้องผ่านด่านชายชุดดำ ผู้คุ้มกันของโอรินกว่า 100 คน และ 2 มือขวาผู้คุ้มกันด่านสุดท้ายอย่าง โซฟี ฟาทาล (จูลี่ ดรัยฟัส) นักฆ่าสาวเลือดเย็น กับ โก โก ยูบาริ (ชิอากิ คุริยาม่า) สาวน้อยลูกตุ้มมรณะ บอดี้การ์ดส่วนตัวของ โอเรน อิชิอิ

....ท่ามกลางหิมะที่โปรยปราย The Bride และ โอเรน อิชิอิ จะต้องตัดสินกันด้วยเพลงดาบสุดท้าย ว่าใครกันแน่คือผู้ที่เป็นหนึ่ง....

ภายหลังการต่อสู้ที่ The House of Blue Leaves บิลรับรู้สารท้าดวลจาก The Bride ด้วยใบหน้าที่เย็นชา... แต่เบื้องหลังใบหน้านั้น บิลรู้ดีว่า เขายังมีไพ่ไม้ตายใบเด็ดเก็บซ่อนอยู่...

เรื่องย่อ ภาค 2 
การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์ชุด KILL BILL ที่เริ่มต้นจากการเดินทางตามสะสางของ the bride ที่มีรายชื่อคงค้างชำระหนี้แค้นอีก 3 รายที่เหลืออยู่ โดย 2 รายก่อนหน้านี่ “โอเรน อิชิอิ” และ

“เวอร์นิต้า กรีน” ได้ปิดบัญชีเลือดไปเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือสมาชิกแก๊งอสรพิษเพชรฆาต อีก 3 รายคือ “บั๊ดด์ แอลล์ ไดร์เวอร์ และบิลล์” ที่เธอยังคงเดินหน้าไล่ล่าต่อไป ซึ่งหลังจาก vol.1 ไม่นานเธอก็ค้นพบความจริงที่ว่าลูกสาวของเธอยังคงมีชีวิตอยู่ เธอจึงเปลี่ยนจุดมุ่งหมายของภารกิจนี้มาเป็น “ฆ่าเพราะรัก” แทนที่จะเป็น “การแก้แค้น” แต่ทุกอย่างก็ไม่ง่ายเหมือนที่เธอคาดไว้ตั้งแต่แรกเมื่อเธอถูกจับได้และฝังทั้งเป็นจากผู้ที่เธอควรจะสังหารตั้งแต่แรก...

ค่ายผู้ผลิต

 1. มิราแม็กซ์ ฟิล์ม

ค่ายหนัง

  1. มงคลเมเจอร์

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 13,937 Today: 7 PageView/Month: 76

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...